รวมเทคนิคและขั้นตอนการวาดภาพเหมือน

รวมเทคนิคและวิธีการวาดภาพเหมือน

ฝึกวาดภาพเหมือน สอนวาดภาพเหมือน

รวมเทคนิควิธีวาดภาพเหมือน ในหน้านี้ผมจะมาเขียนและรวบรวม วิธีวาดภาพเหมือนแบบง่ายๆ ให้มือใหม่ได้ลองนำไปฝึกกันดูครับ เนื้อหาโดยรวมที่สำคัญมีตั้งแต่ เทคนิคการร่างภาพ ครับการร่างภาพนั้นเป็นหัวใจสำคัญใน การวาดภาพเหมือน เป็นอันดับแรกเลยครับ ผู้ฝึกใหม่ทุกคนจำเป็นที่ต้องเรียนรู้เรื่องการร่างภาพ



ต่อมาก็จะเป็น วิธีวาดรูปคน วาดหู วาดตา จมูก ปาก ในส่วนนี้ผมก็จะแนะนำเริ่มตั้งแต่ การวาดรูป หู ตา จมูก ปาก และวิธีการแรเงา ทุกๆ ขั้นตอนมีภาพประกอบ และ คำอธิบายอย่างละเอียดครับ

จากนั้นผมก็จะแนะนำเรื่อง การร่างภาพเหมือน ให้ผู้ฝึกได้ ฝึกร่างภาพ โดยฝึกการสังเกตุสัดส่วนบนใบหน้า แต่ละส่วนแล้วฝึกร่างให้ได้สัดส่วนตามต้นแบบ ในส่วนนี้ก็จะเป็นการฝึกเขียนรูป หู ตา จมูก ปาก คิ้ว ลงไปในโครงหน้าด้วย ทุกๆขั้นตอนมีภาพประกอบครับ
สอนวาดภาพเหมือน
ฝึกวาดภาพเหมือนแบบง่ายๆ
หัดวาดรูปเหมือน

ต่อมาอีกก็จะเป็นการฝึกต่อจากช่วงต้นนะครับ จะเป็นการ ฝึกแรเงาภาพเหมือน คราวนี้จะเป็นการแนะนำการแรเงาแบบพื้น ๆ นะครับ เริ่มตั้งแต่ การแรเงาเส้นผม เทคนิคการเขียนเส้นผม ให้สวยคมสมจริง พร้อมแนะนำอุปกรณ์ในการเขียนครับ เสร็จแล้วก็เป็นการแรเงา ตา คิ้ว จมูก หูและปาก และเก็บลายละเอียดจนจบภาพ พร้อมแนะนำอุปกรณ์ที่ใช้ครับ ทั้งหมดที่ผมกล่าวมาเป็นบางส่วนในหนังสือที่ผมเขียน เรื่อง ฝึกวาดภาพเหมือนแบบง่ายๆ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน 

หนังสือจะแบ่งเป็น 2 ส่วน 2 เรืองในส่วนที่ 2 นี้จะเป็นการแนะนำ การสร้างเว็บไซต์ หรือ Blog ไว้สำหรับโปรโมทผลงาน การสร้างเพจ Facebook ไว้โปรโมทผลงาน และผมยังเขียนแนะนำ วิธีการโปรโมทเว็บไซต์ และ Blog โปรโมทเพจ Facebook ไว้ให้อีกด้วย

ในหนังสือส่วนที่ 2 นี้ท่านยังสามารถนำความรู้ไปต่อยอดได้อีกด้วย สำหรับคนที่ต้องการเป็น พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องโปรโมทผลงานภาพวาดอย่างเดียว แต่ยังสามารถโปรโมท สินค้า บริการ ธุรกิจ ห้างร้าน ของท่านได้อีกด้วยครับ และ อื่นๆ อีกมากมายในหนังสือเล่มนี้ ท่านสามารถหาซื้อมาอ่านได้ ในรูปแบบ CD เป็นไฟล์ PDF จำนวน 253 หน้า ในราคาเพียง 350 บาท ฟรี!!ค่าจัดส่งทั่วประเทศ

วิธีสั่งซื้อง่ายๆครับ
ทางไลน์แอดมาเลยนะครับ  Id.sukata.net  

ด่วน !!! พิเศษ E-book บันทึกขั้นตอนการวาดภาพเหมือนทั้งภาพสีและขาวดำตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เนื้อหาและหัวข้อที่น่าสนใจมีดังนี้ 

  1. วาดภาพเหมือนด้วยกระดาษสีกับดินสอขาว
  2. วาดภาพเหมือนด้วยสีไม้ แบบที่ 1
  3. วาดภาพเหมือนด้วยสีไม้ แบบที่ 2
  4. วาดภาพเหมือนด้วยสีไม้ แบบที่ 3
  5. วาดภาพเหมือนขาวดำแบบสวยคมสมจริง
ทั้ง 5 หัวข้อ มีภาพประกอบแต่ละขั้นตอนและคำอธิบายเอาไว้อย่างละเอียด เริ่มตั้งแต่การลงสีไหนก่อนและหลัง ไปจนถึงสีสุดท้ายจนภาพเหมือนออกมาสวยสมบูรณ์ ทั้งนี้สำหรับการวาดภาพเหมือนขาวดำแบบสวยคมสมจริง ที่ผมได้เขียนลงเพิ่มเพื่อเป็นการต่อยอดความรู้จาก E-book เล่มแรกของผม ดังนั้น E-book เล่มนี้จึงเหมาะกับผู้ฝึกที่มีพื้นฐานการวาดภาพเหมือนมาบ้างแล้ว ท่านสามารถนำความรู้และเทคนิคที่ผมใช้วาดภาพเหมือนอยู่ทุกวัน ไปใช้ต่อยอดความรู้หรือผสมผสานกับพื้นฐานของท่านที่มีอยู่ได้เลย 

E-book บันทึกขั้นตอนการวาดภาพเหมือนทั้งขาวดำและภาพสี มีขายที่ไหนบ้าง?

ในครั้งนี้ผมได้จัดทำเป็นหนังสือแบบเล่มตามจำนวนจอง และยังทำเป็น E-book สำหรับอ่านแบบออนไลน์อีกด้วยแต่จะไม่มีการส่งไฟล์ให้เหมือนครั้งที่แล้ว ที่สำคัญคือท่านสามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านเว็บไซต์หรือแอพ ตามลิ้งนี้เลย วิธีวาดภาพเหมือนแบบง่ายๆ  อย่าลืมเข้าอุดหนุน E-book เล่มใหม่ล่าสุดของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

สำหรับท่านที่ต้องการหนังสือที่พิมพ์เป็นเล่มก็สามารถติดต่อได้ทางเพจ วาดภาพเหมือน โดยsun หรือไลน์ไอดี sukata.net ถ้าหากหนังที่พิมพ์มายังไม่หมดนะครับหรือถ้าหมดก็รับเป็น E-book ก็ได้จากลิ้งค์ที่ลงไว้ให้ได้เลย แต่ผมขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าหนังสือที่พิมพ์ราคาค่าพิมพ์ค่อนข้างจะสูง ดังนั้นราคาที่ผมขายก็จะสูงกว่าราคา E-book ที่ผมลงขายในเว็บแบบอ่านออนไลน์แน่นอน 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น